tren cung

DANH MỤC SẢN PHẨM

Gửi yêu cầu bảo hành - COMPUTER BÌNH DƯƠNG

Quy trình gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm tại Computer Bình Dương

Gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành sản phẩm của Quý khách hàng

  • Nhân viên trực hotline 0987 989 678 Mr Huynh, sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo hành sản phẩm từ Quý khách hàng (Qua các kênh liên lạc Facebook, Zalo Chát, E-mail, Tổng đài, hotline, yêu cầu trên web…)
  • Sau khi tiếp nhận thông tin bảo hành. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ hệ thống của Computer Bình Dương, về việc xác nhận Phiếu dịch vụ (Phiếu có mã số xxxx)
  • Kỹ thuật viên hoặc chi nhánh bảo hành ủy quyền tại khu vực nhận yêu cầu và xác nhận thời gian dịch vụ tới khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật thuộc công ty sẽ được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Tiến hành báo giá (Nếu dịch vụ ngoài bảo hành)

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần bảo hành.
  • Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý cho chúng tôi tiến hành bảo hành.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo về phía công ty và tiến hành dịch vụ trong vòng 24h-48h.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng về những vấn đề phát sinh nếu có.
  • Sau khi hoàn thành bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán chi phí dịch vụ

  • Nhân viên kỹ thuật và khách hàng sẽ cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu (nếu có) và gửi cho khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật ghi xác nhận phiếu Bảo hành và cho Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí (nếu có).
  • Nhân viên kỹ thuật báo cáo hoàn thành công việc trên hệ thống.

Bước 5: Khảo sát chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên tổng đài/trực kiểm soát công việc hoàn tất.
  • Tiến hành liên lạc và khảo sát ý kiến khách hàng sau dịch vụ.
  • Khảo sát khách hàng hài lòng, tiến hành đóng Phiếu dịch vụ và lưu ý kiến khách hàng.
  • Hệ thống gửi tin nhắn, cám ơn khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của Computer Bình Dương.
  • Kết thúc quy trình dịch vụ.

Chỉ với vài bước đơn giản, sau khi gửi yêu cầu bảo hành, quý khách có thể mượn miễn phí sản phẩm cùng chức năng để sử dụng trong quá trình chờ bảo hành.

Rate this post

BÀI VIẾT nổi bật

Cách cài đặt WeChat trên máy tính
Cách cài đặt WeChat trên máy tính
Cách tải WeChat nhanh nhất, dễ nhất mà ai cũng có thể làm. 100% thành công không sai sót, chi tiết dễ làm mà hiệu quả
Hướng dẫn khắc phục Lỗi 0x0000011b
Hướng dẫn khắc phục Lỗi 0x0000011b
Việc in ấn là quan trọng trong mỗi chúng ta hàng ngày đối với doanh nghiệp, công ty vì vậy các dòng máy in được chia sẽ máy chủ với nhau thường bắt gặp Lỗi 0x0000011b không thể chi sẽ máy in. Bài viết này Computer Bình Dương xin chia sẽ tới bạn các hướng dẫn sửa Lỗi 0x0000011b đơn giản và dễ làm.
Code Freefire OB42 mới nhất tháng 12/2023
Code Freefire OB42 mới nhất tháng 12/2023
Code Freefire OB42 mới nhất tháng 12/2023, code mới cập nhật ẩn
Kích nguồn iPhone 12 Pro trên Socket
Kích nguồn iPhone 12 Pro trên Socket
Bạn đang cần kích nguồn iPhone 12 Pro trên socket nhưng chưa biết cách? Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước để bạn thực hiện dễ dàng và an toàn.