tren cung

DANH MỤC SẢN PHẨM

Gửi yêu cầu bảo hành - COMPUTER BÌNH DƯƠNG

Quy trình gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm tại Computer Bình Dương

Gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành sản phẩm của Quý khách hàng

  • Nhân viên trực hotline 0987 989 678 Mr Huynh, sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo hành sản phẩm từ Quý khách hàng (Qua các kênh liên lạc Facebook, Zalo Chát, E-mail, Tổng đài, hotline, yêu cầu trên web…)
  • Sau khi tiếp nhận thông tin bảo hành. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ hệ thống của Computer Bình Dương, về việc xác nhận Phiếu dịch vụ (Phiếu có mã số xxxx)
  • Kỹ thuật viên hoặc chi nhánh bảo hành ủy quyền tại khu vực nhận yêu cầu và xác nhận thời gian dịch vụ tới khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật thuộc công ty sẽ được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Tiến hành báo giá (Nếu dịch vụ ngoài bảo hành)

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần bảo hành.
  • Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý cho chúng tôi tiến hành bảo hành.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo về phía công ty và tiến hành dịch vụ trong vòng 24h-48h.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng về những vấn đề phát sinh nếu có.
  • Sau khi hoàn thành bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán chi phí dịch vụ

  • Nhân viên kỹ thuật và khách hàng sẽ cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu (nếu có) và gửi cho khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật ghi xác nhận phiếu Bảo hành và cho Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí (nếu có).
  • Nhân viên kỹ thuật báo cáo hoàn thành công việc trên hệ thống.

Bước 5: Khảo sát chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên tổng đài/trực kiểm soát công việc hoàn tất.
  • Tiến hành liên lạc và khảo sát ý kiến khách hàng sau dịch vụ.
  • Khảo sát khách hàng hài lòng, tiến hành đóng Phiếu dịch vụ và lưu ý kiến khách hàng.
  • Hệ thống gửi tin nhắn, cám ơn khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của Computer Bình Dương.
  • Kết thúc quy trình dịch vụ.

Chỉ với vài bước đơn giản, sau khi gửi yêu cầu bảo hành, quý khách có thể mượn miễn phí sản phẩm cùng chức năng để sử dụng trong quá trình chờ bảo hành.

Rate this post

BÀI VIẾT nổi bật

Đánh giá nhanh Rog Maximus Z690 Exreme Glacial của hãng Asus
Đánh giá nhanh Rog Maximus Z690 Exreme Glacial của hãng Asus
Đánh giá nhanh Rog Maximus Z690 Exreme Glacial của hãng Asus
Mac Mini là gì? Lí do nên mua Mac Mini
Mac Mini là gì? Lí do nên mua Mac Mini
MacMini là gì có nên mua MacMini đến từ nhà Apple để sử dụng trong cuộc sống công việc hàng ngày? Hãy cùng COMPUTER BÌNH DƯƠNG tham khảo bài viết sau đây lí do bạn nên mua MacMini để sử dụng nhé
Khắc phục lỗi không Active được office 2010
Khắc phục lỗi không Active được office 2010
Hướng dẫn sửa lỗi không Active được Office 2010 - product activation failed Office 2010
Hướng dẫn reset bộ đếm Epson L310 - Phần mềm miễn phí
Hướng dẫn reset bộ đếm Epson L310 - Phần mềm miễn phí
Hướng dẫn reset bộ đếm Epson L310
Hướng Dẫn Reset Drum 2701DW - Thành công 100%
Hướng Dẫn Reset Drum 2701DW - Thành công 100%
Hướng Dẫn Reset Drum 2701DW thành công 100% theo 5 bước đơn giản, với dòng máy brother thì sau một thời gian sử dụng chúng ta cần phải reset lại bộ nhông, bộ đếm Drum và Toner