tren cung

DANH MỤC SẢN PHẨM

Gửi yêu cầu bảo hành - COMPUTER BÌNH DƯƠNG

Quy trình gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm tại Computer Bình Dương

Gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành sản phẩm của Quý khách hàng

  • Nhân viên trực hotline 0987 989 678 Mr Huynh, sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo hành sản phẩm từ Quý khách hàng (Qua các kênh liên lạc Facebook, Zalo Chát, E-mail, Tổng đài, hotline, yêu cầu trên web…)
  • Sau khi tiếp nhận thông tin bảo hành. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ hệ thống của Computer Bình Dương, về việc xác nhận Phiếu dịch vụ (Phiếu có mã số xxxx)
  • Kỹ thuật viên hoặc chi nhánh bảo hành ủy quyền tại khu vực nhận yêu cầu và xác nhận thời gian dịch vụ tới khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật thuộc công ty sẽ được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Tiến hành báo giá (Nếu dịch vụ ngoài bảo hành)

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần bảo hành.
  • Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý cho chúng tôi tiến hành bảo hành.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo về phía công ty và tiến hành dịch vụ trong vòng 24h-48h.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng về những vấn đề phát sinh nếu có.
  • Sau khi hoàn thành bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán chi phí dịch vụ

  • Nhân viên kỹ thuật và khách hàng sẽ cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu (nếu có) và gửi cho khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật ghi xác nhận phiếu Bảo hành và cho Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán chi phí (nếu có).
  • Nhân viên kỹ thuật báo cáo hoàn thành công việc trên hệ thống.

Bước 5: Khảo sát chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên tổng đài/trực kiểm soát công việc hoàn tất.
  • Tiến hành liên lạc và khảo sát ý kiến khách hàng sau dịch vụ.
  • Khảo sát khách hàng hài lòng, tiến hành đóng Phiếu dịch vụ và lưu ý kiến khách hàng.
  • Hệ thống gửi tin nhắn, cám ơn khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của Computer Bình Dương.
  • Kết thúc quy trình dịch vụ.

Chỉ với vài bước đơn giản, sau khi gửi yêu cầu bảo hành, quý khách có thể mượn miễn phí sản phẩm cùng chức năng để sử dụng trong quá trình chờ bảo hành.

Rate this post

BÀI VIẾT nổi bật

Thực tập sinh Kỹ thuật - Computer Bình Dương Có phụ cấp
Thực tập sinh Kỹ thuật - Computer Bình Dương Có phụ cấp
Computer bình dương luôn nhận thực tập sinh, học việc có lương và phụ cấp xăng xe, nhận đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa máy tính, laptop, máy in.
Dịch vụ lắp đặt máy chấm công tại Tân Uyên
Dịch vụ lắp đặt máy chấm công tại Tân Uyên
Dịch vụ lắp đặt chấm công tại Tân Uyên Nhanh chóng - Chuyên nghiệp và Giá rẻ GỌI NGAY 0907 136 911 Gặp Ms Hợp để được tư vấn và hỗ trợ tận nơi bảo hành tại chỗ, Phần mềm miễn phí trọn đời.
Những cách sử dụng TAB trong Word đơn giản nhất
Những cách sử dụng TAB trong Word đơn giản nhất
Có thể nói TAB là một phần không thể thiếu và cực kì quan trọng trong công việc văn mẫu, đơn từ, chứng thư và giấy tờ trong cuộc sống. Đôi lúc oái ăm khi bạn không biết cách sử dụng hãy cùng COMPUTER BÌNH DƯƠNG tham khảo Những cách sử dụng TAB trong Word đơn giản nhất nhé.
Hướng Dẫn Reset Drum 2701DW - Thành công 100%
Hướng Dẫn Reset Drum 2701DW - Thành công 100%
Hướng Dẫn Reset Drum 2701DW thành công 100% theo 5 bước đơn giản, với dòng máy brother thì sau một thời gian sử dụng chúng ta cần phải reset lại bộ nhông, bộ đếm Drum và Toner
Về chúng tôi
Về chúng tôi
Về chúng tôi