tren cung

DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách đổi trả hàng

Khách hàng muốn đổi trả sản phẩm chọn 1 trong các phương thức bên dưới:

1, Đối với các sản phẩm như : Máy in, Camera, Hộp mực, Laptop ( Bình Dương Computer  không nhận trả hàng )

2, Đối với chính sách trả hàng - Hoặc đổi hàng thì khách hàng phải chịu các mức phí như sau ( Máy tính, Và Linh kiện thiết bị, Ram, SSD, HDD, Nguồn ) : 

– Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC đáp ứng các điều kiện dưới đây:

I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 30 NGÀY

1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

– Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh / Điện thoại: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
– Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:
– Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
– Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI – TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

1. Đối với các sản phẩm Máy tính / Laptop:
– Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
– Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 25%
– Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

 

– Đối với các trường hợp khác, Chi nhánh liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng.

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 12 THÁNG

- RIÊNG Phụ kiện có điện AVA bảo hành 3 tháng. Đồng hồ thời trang chỉ bảo hành bộ máy, không bảo hành dây, vỏ, mặt kính.

- Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính.

+ Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày Bình Dương Computer nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành).

+ Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong.

+ Nếu TGDD vi phạm cam kết (bảo hành quá 15 ngày hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức Hư gì đổi nấy ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

*Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có).

- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.

2) HƯ GÌ ĐỔI NẤY NGAY VÀ LUÔN (KHÔNG áp dụng cho Đồng hồ (ngoại trừ 3 hãng ELIO, SKMEI, SMILE KID), phụ kiện có điện)

Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể:

2.1) Hư sản phẩm chính thì đổi sản phẩm chính mới

- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí.

- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

(VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%...).


Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

2.2) Hư phụ kiện đi kèm thì đổi phụ kiện có cùng công năng mà Bình Dương Computer/ĐMX đang kinh doanh:

Phụ kiện đi kèm được đổi miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm chính bằng hàng phụ kiện Bình Dương Computer đang kinh doanh mới với chất lượng tương đương.

Lưu ý: Nếu không có phụ kiện tương đương hoặc Khách hàng không thích thì áp dụng bảo hành hãng.

2.3) Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.

2.4) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 2.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn.

Ghi chú: Từ ngày 01/10/2021, riêng sản phẩm đồng hồ 3 hãng ELIO, SKMEI, SMILE KID sẽ được áp dụng 1 đổi 1 trong 12 tháng, không mất phí khi sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất. Các hãng đồng hồ còn lại, chỉ áp dụng bảo hành có cam kết và hoàn tiền (lỗi hoặc không lỗi).

- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

- Thân máy, màn hình không trầy xước (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, màn hình máy tính, máy tính để bàn). 

- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

3) HOÀN TIỀN: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi.

- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn.

- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

- Riêng phụ kiện có điện AVA: áp dụng hoàn tiền trong 3 tháng với mức phí như trên. Từ tháng thứ 4 trở đi không áp dụng hoàn tiền.

- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

- Thân máy, màn hình không trầy xước (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Đồng hồ).

- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

- Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:

+ Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Đồng hồ, Máy in.

+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website Bình Dương Computer và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm.

- Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

BÀI VIẾT nổi bật

Có nên mua PS4 vào năm 2024, vì sao?
Có nên mua PS4 vào năm 2024, vì sao?
PS4 là một chiếc Console đa chức năng ra mắt vào tháng 12 năm 2013 tại Việt Nam, đến năm 2024 là đã hơn 10 năm. Nhìn lại tất cả PS4 đã có thể làm gì và có còn sức mạnh để sử dụng trong năm 2023 hay không.
Phim hay Tết 2024
Phim hay Tết 2024
Phim hay Tết 2024 đáng xem nhất, phim hay Tết được nhiều người đón chờ và mong chờ nhất để xem cùng gia đình, xem một mình, xem cùng người thân năm 2024.
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi wifi bắt sóng yếu
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi wifi bắt sóng yếu
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi wifi bắt sóng yếu
Reset máy in Brother 2321D - Thành công 100%
Reset máy in Brother 2321D - Thành công 100%
Reset máy in Brother 2321D thành công 100%, Brother thường sau chúng ta thay mực nên Reset lại chíp thông qua cách lệnh và nhông của hộp mực
Sửa máy in tại nhà Thủ Dầu Một - Nhanh chóng có mặt sau 20 phút
Sửa máy in tại nhà Thủ Dầu Một - Nhanh chóng có mặt sau 20 phút
Sửa máy in tại nhà Thủ Dầu Một nhanh chóng có mặt sau 20 phút gọi, phục vụ tận tâm nâng tầm chất lượng chỉ có tại Computer Bình Dương. Gọi ngay khi máy in không nguồn mất nguồn, không gắp giấy, kẹt giấy...