1. Các điều khoản được bảo hành:
– Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH)
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
– Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo
2. Các điều khoản không được bảo hành:
– Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …)
– Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
– Phụ kiện kèm theo không được bảo hành ( dây nguồn, Cáp…)
– Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:
– Tất cả máy tính, laptop, máy in và Camera quan sát
– Chi phí đi lại
4. Lưu ý chung
– Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp hệ thống siêu thị điện máy nội thất chợ lớn hoặc trung tâm bảo hành của hãng
– Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày
– Thời gian bảo hành tuỳ thuộc chính sách mỗi hãng sản xuất ( từ 5 đến 15 ngày ) kể từ khi ngày nhận sản phẩm bảo hành.
– Bộ phận kỹ hỗ trợ bảo hành – Mr Huy 0908 204 396
– Địa chỉ: Số 8D/48, đường N1, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
– Hotline: 0973 184 699 – 02746 292 696
Computer Bình Dương xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn như sau:
1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:
– Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh / Điện thoại: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
– Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.
2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:
– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.
3. Khách hàng muốn trả lại hàng
Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:
– Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
– Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.
Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:
1. Đối với các sản phẩm Máy tính / Laptop:
– Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
– Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 25%
– Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.
– Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC đáp ứng các điều kiện dưới đây:
– Đối với các trường hợp khác, Chi nhánh liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng.
Tin mới nhất
BÀI VIẾT nổi bật