– Chăm sóc Khách hàng mua sản phẩm/Khách hàng bảo trì-sửa chữa theo định kỳ;
– Thực hiện khảo sát, tư vấn, chăm sóc Khách hàng theo chiến dịch hoặc dự án cụ thể;
– Tiếp nhận và phối hợp tham gia giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng theo thẩm quyền của CSKH qua email, ứng dụng trực tuyến, điện thoại… theo đúng quy định của công ty và chuẩn mực dịch vụ khách hàng
– Tìm hiểu, phát hiện các sai sót, tồn tại không phù hợp và đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Báo cáo phân tích khách hàng theo tập khách hàng được phân công quản lý;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập : từ 7.200.000 đ – 8.000.000 đ
– Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
– Thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm.
– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….
YÊU CẦU KHÁC
– Nam/Nữ tuổi từ 18 – 35;
– Có tinh thần học hỏi, thái độ tốt;
– Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp;
– Có kĩ năng xử lí, giao tiếp qua điện thoại. Kỹ năng sử dụng phần mềm vi tính và văn phòng
– Chủ động sắp xêp, quản lý về thời gian;
Tin mới nhất
BÀI VIẾT nổi bật